KHI ĐI THÌ CÓ…KHI VỀ THÌ KHÔNG…!!!
Các bạn hãy nhìn cho kỹ những gương mặt của những chàng trai trẻ đầy dũng cảm nầy đi….Họ vẫn luôn tươi cười…Trước khi xuất kích nhảy toán vào lòng địch….Họ cũng Như ta….Có một dòng máu nóng và trái tim….Một hơi thở cùng một bầu không khí của Quê Hương …Dòng máu nóng ấy sẽ chảy ra cạn kiệt khi cơ thể bị những vết đạn thù AK bắn loan lỗ….Con tim sẽ ngừng đập…Hơi thở sẽ không còn nữa…!!! Ta thường gọi là CHẾT….
Nhưng gương mặt họ không chút thể hiện sự lo âu , sợ hãi….vẫn luôn lạc quan tươi cười….
Vì ai..?? vì Quê Hương dân tộc….Gia đình….Họ chấp nhận đánh đỗi cái CHẾT….Ôi thật là cao quí….!!!
Xác của họ sẻ được làm mồi cho thú rừng..Hay nằm lạnh lẻo một nơi hoang vu nào đó..Chỉ có lá rừng làm bạn và phủ lên người của họ mà thôi…!!!
Viết đến đây….Tôi tự dưng nhìn hình ảnh của họ mà tôi khóc….!!! Tôi cố gắng không khóc…..Nhưng nước mắt lại tuôn trào..!!! khóc thương cho những người bạn trẻ ..Đồng đội của tôi…Họ CHẾT quá sớm….và khóc thương cho chính bản thân tôi…Một đời hoang dại…Một đời không biết ngày mai và tương lai….!!!!
Thôi buồn quá…chỉ viết đến đây thôi..!!!../.
SAMBO SAMBO……
Nguồn :https://www.facebook.com/bo.sam.5458?fref=photo

Tòng Thanh Phạm's photo.
Tòng Thanh Phạm

KHI ĐI THÌ CÓ…KHI VỀ THÌ KHÔNG…!!!
Các bạn hãy nhìn cho kỹ những gương mặt của những chàng trai trẻ đầy dũng cảm nầy đi….Họ vẫn luôn tươi cười…Trước khi xuất kích nhảy toán vào lòng địch….Họ cũng Như ta….Có một dòng máu nóng và trái tim….Một hơi thở cùng một bầu không khí của Quê Hương …Dòng máu nóng ấy sẽ chảy ra cạn kiệt khi cơ thể bị những vết đạn thù AK bắn loan lỗ….Con tim sẽ ngừng đập…Hơi thở sẽ không còn nữa…!!! Ta thường gọi là CHẾT….

Nhưng gương mặt họ không chút thể hiện sự lo âu , sợ hãi….vẫn luôn lạc quan tươi cười….
Vì ai..?? vì Quê Hương dân tộc….Gia đình….Họ chấp nhận đánh đỗi cái CHẾT….Ôi thật là cao quí….!!!
Xác của họ sẻ được làm mồi cho thú rừng..Hay nằm lạnh lẻo một nơi hoang vu nào đó..Chỉ có lá rừng làm bạn và phủ lên người của họ mà thôi…!!!
Viết đến đây….Tôi tự dưng nhìn hình ảnh của họ mà tôi khóc….!!! Tôi cố gắng không khóc…..Nhưng nước mắt lại tuôn trào..!!! khóc thương cho những người bạn trẻ ..Đồng đội của tôi…Họ CHẾT quá sớm….và khóc thương cho chính bản thân tôi…Một đời hoang dại…Một đời không biết ngày mai và tương lai….!!!!
Thôi buồn quá…chỉ viết đến đây thôi..!!!../.
SAMBO SAMBO……
Nguồn :https://www.facebook.com/bo.sam.5458?fref=photo

Like

Like

Love

Haha

Wow

Sad

Angry

Comment

Comments
Den Hoang
Den Hoang Đời trai mghiệp lính.biết đi là gian khổ nhưng vẫn đi…cho thỏa chí..
