NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC THAM GIA BIỂU TÌNH
* TẬP THỂ THAO: Đây là lợi ích không thể chối bỏ bởi vì trong suốt quãng hành trình đi vòng quanh Trung tâm thành phố, các bạn đã tự đốt 1 số calo để giảm mỡ, giúp thân hình săn chắc – thon thả hơn… Chưa nói đến trường hợp các bạn biết võ sẽ có cơ hội cọ sát và đối kháng với đám CSCĐ khi bị chúng hành hung.

* SHOW THỜI TRANG: Mới mua 1 bộ y phục, dây nịt bằng da thật của Gucci hay túi xách Louis Vuitton nhưng chưa ai biết, đây cũng là cơ hội cho bạn…

* LUYỆN GIỌNG: Khi mọi người cùng nhau hô vang những khẩu hiệu, đã vô tình giúp bạn luyện thanh để sau đó có thể hát karaoke tốt hơn.

* NỔI TIẾNG NHỜ ĐẤU TRANH: – Các bạn cho rằng suốt ngày post hình tự sướng là sẽ được mến mộ? “Xưa rồi Diễm”

Chỉ cần bạn dám nói lên chính kiến của mình trước đám đông, mọi ánh mắt cũng như ống kính camera sẽ đổ dồn về phía bạn và những hình ảnh/clip đó sẽ được chia sẻ tốc độ với lượng Like khủng chỉ trong vài giờ.

* CƠ HỘI KẾT BẠN TRĂM NĂM: Nhiều bạn trẻ đang cô đơn vì chưa tìm ra bạn đời tri kỷ? Yên tâm, mỗi khi xuống đường đồng hành đấu tranh cùng mọi người, biết đâu bạn sẽ tìm được 1/2 của mình?

Vì đây là dịp để các chàng thể hiện sự bản lĩnh của mình trong mắt các nàng có cùng tư tưởng…

Ngoài ra, xin chia sẻ BÍ QUYẾT THAM GIA BIỂU TÌNH của Lê Hoàng: – Mình nhát gan nên mình chỉ đi xem biểu tình, mình không dám nhập đoàn, không dám cầm biểu ngữ… và cứ lẽo đẽo đi theo mọi người.

Những người nhát gan hãy làm như mình, rất cần… 1 triệu người nhát gan.

P/s: Vì ngày nào còn bất công, ngày đó còn biểu tình. Formosa còn tồn tại, dân VN còn biểu tình dài dài…

Ai phát hiện LỢI ÍCH nào hay khác khi xuống đường biểu tình đấu tranh cho đất nước, xin vui lòng chia sẻ để người viết bổ sung…

Xin cảm ơn! NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC THAM GIA BIỂU TÌNH

* TẬP THỂ THAO: Đây là lợi ích không thể chối bỏ bởi vì trong suốt quãng hành trình đi vòng quanh Trung tâm thành phố, các bạn đã tự đốt 1 số calo để giảm mỡ, giúp thân hình săn chắc – thon thả hơn… Chưa nói đến trường hợp các bạn biết võ sẽ có cơ hội cọ sát và đối kháng với đám CSCĐ khi bị chúng hành hung.

* SHOW THỜI TRANG: Mới mua 1 bộ y phục, dây nịt bằng da thật của Gucci hay túi xách Louis Vuitton nhưng chưa ai biết, đây cũng là cơ hội cho bạn…

* LUYỆN GIỌNG: Khi mọi người cùng nhau hô vang những khẩu hiệu, đã vô tình giúp bạn luyện thanh để sau đó có thể hát karaoke tốt hơn.

* NỔI TIẾNG NHỜ ĐẤU TRANH: – Các bạn cho rằng suốt ngày post hình tự sướng là sẽ được mến mộ? “Xưa rồi Diễm”

Chỉ cần bạn dám nói lên chính kiến của mình trước đám đông, mọi ánh mắt cũng như ống kính camera sẽ đổ dồn về phía bạn và những hình ảnh/clip đó sẽ được chia sẻ tốc độ với lượng Like khủng chỉ trong vài giờ.

* CƠ HỘI KẾT BẠN TRĂM NĂM: Nhiều bạn trẻ đang cô đơn vì chưa tìm ra bạn đời tri kỷ? Yên tâm, mỗi khi xuống đường đồng hành đấu tranh cùng mọi người, biết đâu bạn sẽ tìm được 1/2 của mình?

Vì đây là dịp để các chàng thể hiện sự bản lĩnh của mình trong mắt các nàng có cùng tư tưởng…

Ngoài ra, xin chia sẻ BÍ QUYẾT THAM GIA BIỂU TÌNH của Lê Hoàng: – Mình nhát gan nên mình chỉ đi xem biểu tình, mình không dám nhập đoàn, không dám cầm biểu ngữ… và cứ lẽo đẽo đi theo mọi người.

Những người nhát gan hãy làm như mình, rất cần… 1 triệu người nhát gan.

P/s: Vì ngày nào còn bất công, ngày đó còn biểu tình. Formosa còn tồn tại, dân VN còn biểu tình dài dài…

Ai phát hiện LỢI ÍCH nào hay khác khi xuống đường biểu tình đấu tranh cho đất nước, xin vui lòng chia sẻ để người viết bổ sung…

Xin cảm ơn!

Tòng Thanh Phạm's photo.
LikeShow more reactions

Comment

